Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Học IELTS Cho Người Không Biết Gì Nên Học Như Thế Nào?

 Luyện thi IELTS chính là một chủ đề luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng đang muốn theo học. Số lượng người đăng ký ngày càng đông. Học IELTS cho người không biết gì cần phải học như thế nào cho hiệu quả? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay sau đây.

Lý do nên luyện thi IELTS

Theo như thống kê cho thấy có hơn 9.000 tổ chức chấp nhận kết quả thi IELTS như một số an toàn, đáng tin cậy. Cho phép giao tiếp trong cuộc sống bằng tiếng Anh theo mục đích công việc, giáo dục hay đăng ký nghề nghiệp.

luyện thi IELTS

Đặc biệt bài thi IELTS là để kiểm tra 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết theo tiêu chuẩn quốc tế nên đây được coi như là 1 “bằng chứng” đáng tin. Nên dù không có ý định đi du học, làm việc hay định cư tại nước ngoài thì bạn cũng cần đăng ký học IELTS ngay hôm nay.

Xem thêm: Luyện Thi IELTS Đạt Điểm Cao

Học IELTS cho người không biết gì nên bắt đầu từ đâu?

Đối với những người chưa biết gì, bạn cần một vốn kiến thức căn bản bao gồm 3 tiêu chí ngữ pháp, ngữ âm và từ vựng. Đây sẽ là tiền đề quan trọng tạo nền tảng căn bản nhất trước khi học tập, luyện thi hiệu quả.

Học ngữ âm

Ngữ âm chuẩn chính là một yếu tố khá quan trọng giúp cho người học phát âm đúng, đọc đúng và nghe đúng. Hiện nay có hai giọng tiếng Anh chủ yếu là Anh – Anh và Anh – Mỹ. Trong đó nếu bạn đang ôn luyện thi IELTS thì nên học ngữ âm giọng Anh – Anh.

Sau khi học và nắm vững ngữ âm thì bạn có thể tìm hiểu các tài liệu chuẩn để luyện nghe, nói. Tuy nhiên cũng đừng vội, cũng đừng quá đặt nặng vấn đề nghe, hiểu được hoàn toàn. Hãy tập làm quen với giọng, hiểu ngữ nghĩa văn cảnh, tốc độ của bài rồi mới nâng dần trình độ.

Học ngữ pháp – Học IELTS cho người không biết gì

Dù bạn có thích hay là không thì ngữ pháp cũng chính là vấn đề cốt lõi, ví như xương sống của cơ thể. Do vậy bạn cần nắm vững các kiến thức ngữ pháp để có thể hiểu được, nghe được, đọc được và viết được.

Học IELTS cho người không biết gì

Nếu bạn là người học bắt đầu từ con số 0, hãy ưu tiên ôn luyện ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao. Vì trong bài thi IELTS bạn phải tự viết nên vốn ngữ pháp sẽ giúp bạn vận dụng tối đa trong phần này.

Học từ vựng

Bạn đã thành thạo ngữ âm, ngữ pháp nhưng vốn từ eo hẹp cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng diễn đạt ý trong bài. Từ đó cũng gặp khó khăn trong phần nghe và cả phần nói nữa. Cách học từ vựng dễ nhớ nhất chính là học thông qua ngữ cảnh và tài liệu thực tế.

Bên cạnh đó bạn cũng cần biết học từ vựng là một quá trình. Mà quá trình này sẽ là lâu dài, không được nhồi nhét quá nhiều. Điều quan trọng là hãy tạo ra cho mình một thói quen học tập chuẩn chỉnh để mang đến hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: khả năng học từ vựng Ielts 

Hành trình chinh phục IELTS tiếp theo

Ngay khi có ý định học và thi IELTS, bạn cần tìm hiểu thông tin về bài thi này. Sau đó nắm vững các kiến thức của từng phần và chiến lược khi học IELTS.

Học đúng, ôn luyện đúng cách tại một địa chỉ tin cậy sẽ giúp cho bạn tăng hiệu quả. Đồng thời rút ngắn được thời gian ôn luyện. Nhất là đối với các trường hợp không biết gì. Bạn nên chọn một trung tâm học để thành thạo cả 4 kỹ năng IELTS.

  • Phần nghe IELTS: Cần nghe đều đặn và coi như hoạt động sinh hoạt hàng ngày
  • Phần đọc IELTS: Hãy kiên trì mỗi ngày dành ra khoảng 30p đọc sách, báo,… bằng tiếng Anh
  • Phần viết IELTS: Nên học với giáo viên thay vì bạn tự học tại nhà. Vì giáo viên sẽ giúp cho bạn sửa sai, tạo nền tảng ban đầu cho bạn.
  • Phần nói IELTS: Các bạn nên học với các thầy cô giáo bản ngữ. Qua cách phát âm họ có thể giúp bạn sửa lỗi, học cách trả lời, xóa bỏ sự tự ti,….

Học IELTS Cho Người Không Biết Gì 01

Địa chỉ học IELTS cho người không biết gì

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ ôn luyện IELTS uy tín, phù hợp. Tuy nhiên vẫn chưa đưa ra được quyết định vì hiện nay có quá nhiều trung tâm giảng dạy khác nhau.

Tham khảo thêm: Các Kinh nghiệm khi học IELTS

KOS ENGLISH CENTER – một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tiên phong trong việc thiết kế các khóa học luyện giao tiếp, IELTS chuyên sâu. Mô hình học 1-1, 1-4, 1-6, 1-10 tại Hà Nội,… Đây chính là địa chỉ không nên bỏ qua.

Bộ giáo trình được chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa học sẽ được giáo viên tại trung tâm thiết kế riêng tùy theo nội dung mà học viên muốn cải thiện trình độ. Mang đến cho học viên những tiết học bổ ích, chất lượng nhất.

Trên đây là thông tin về cách học tiếng IELTS cho người không biết gì mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc. Mong rằng nó thực sự bổ ích, từ đó giúp bạn có động lực ôn luyện IELTS hiệu quả. Nhanh tay đăng ký các khóa học phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

KOS ENGLISH CENTER

  • Địa chỉ:
    – Cơ sở 1
    134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 024.3396.9090 – 024.3399.9090
    – Cơ sở 2Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội – Tel: 024.3724.7269 – 024.3724.7270
    – Cơ sở 3Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 024.3226.2910 – 024.3226.2911
  • Hotline tư vấn: 0933.280.990
  • Email: hachung@kos.edu.vn
  • Website: https://kos.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét