Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Học Ielts Ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội? Địa Chỉ Luyện Thi Ielts Uy Tín

 Học Ielts ở đâu tốt nhất Hà Nội? Không ít người đang có nhu cầu tìm các địa chỉ luyện thi Ielts tại thủ đô Hà Nội. Thế nhưng để chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng thì là điều không đơn giản. Vì vậy chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số trung tâm đào tạo và luyện thi Ielts tốt nhất tại khu vực này. Bắt đầu thôi!

trung-tieng-anh-kos

5 yếu tố lựa chọn trung tâm luyện thi Ielts cấp tốc tại Hà Nội 

Để chọn được trung tâm luyện thi Ielts cấp tốc tại Hà Nội với chất lượng cao bạn hãy chọn theo các tiêu chí sau:

  1. Môi trường học IELTS: trung tâm luyện thi ielts cấp tốc Hà Nội phải thật thoải mái, chất lượng. Bạn mới có thể đạt độ tối đa trong tập trung và tiếp thu kiến thức.
  2. Luyện thi IELTS Hà Nội chọn địa chỉ có giáo viên kinh nghiệm lâu năm về luyện thi IELTS và khả năng sư phạm cao. Khi giáo viên có kinh nghiệm luyện thì sẽ cung cấp cho bạn các bí quyết, kiến thức chuẩn xác. Và tập trung nhất giúp bạn không bị dàn trải kiến thức khi luyện thi IELTS. Khả năng sư phạm của giáo viên ảnh hưởng tới cách dạy và tiếp thu kiến thức của học viên.
  3. Chọn trung tâm có lượng review tốt, tỉ lệ đầu ra đạt chất lượng cao
  4. Trung tâm luyện thi Ielts có nhiều thời gian biểu học tập phù hợp với khung giờ của bạn.
  5. Chọn trung tâm có các lớp học viên không quá đông hoặc trung tâm có gia sư IELTS kèm 1:1 uy tín và có bài test chất lượng đầu vào để chia lớp phù hợp

Trung tâm luyện thi Ielts tốt ở Hà Nội

Dưới đây là danh sách một số trung tâm luyện thi Ielts tốt ở Hà Nội.

Học Ielts Hà Nội Tại Hội đồng Anh

Hội đồng Anh được thành lập năm 1934 là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Là đơn vị kiến tạo hiểu biết và chia sẻ tri thức thân thiện giữa người dân Vương quốc Anh và các nước khác. (Nguồn: Britishcouncil.vn)

luyện thi ielts

Hội đồng Anh hoạt động tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, ngôn ngữ tiếng Anh, giáo dục và xã hội. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 có trụ sở tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có cung cấp các khóa học Ielts với các chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Học Ielts Hà Nội tại đây về chất lượng đào tạo ở đây không còn gì phải bàn cãi tuy nhiên điều khiến nhiều người lo ngại là mức học phí khá cao.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm học IELTS hiệu quả

Học ielts ở đâu tốt nhất Hà Nội? Luyện thi Ielts giá rẻ Hà Nội & chất lượng tại KOS

Vậy học Ielts ở đâu tốt nhất Hà Nội? KOS ENGLISH CENTER đang được giới học IELTS truy tìm và đăng ký nhiều nhất tại thị trường Hà Nội. Bạn muốn học luyện thi IELTS cấp tốc hãy đến với KOS. Bạn sẽ có được trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội chất lượng tốt nhất.

kos-center

Ưu điểm khi luyện thi IELTS tại KOS

  • Trung tâm KOS đáp ứng phù hợp mọi yêu cầu về một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội. Là điểm đến của nhiều học viên. Các học viên được đào tạo tại trung tâm đều cho kết quả rất cao.
  • KOS là đối tác luyện thi IELTS của British Council (Hội đồng Anh) từ những năm 2013. Hiện ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm luyện thi IELTS. Nhưng chỉ có khoảng 40 trung tâm là đối tác của British Council (đạt chuẩn về luyện thi IELTS). Do đó chất lượng đào tạo IELTS luôn là tốt nhất và yên tâm nhất đối với các học viên
  • KOS được đánh giá là trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả nhất. Vì tại trung tâm có đội ngũ giáo viên đào tạo 100% bản xứ. Kinh nghiệm luyện thi IELTS lâu năm. Cùng khả năng sư phạm tốt đã được kiểm chứng qua nhiều lượt học viên tại trung tâm.
  • Mô hình lớp học hiệu quả nhóm nhỏ: Nhờ mô hình nhóm nhỏ bạn có thể lựa chọn 1 thầy -1 trò cho việc học luyện thi cấp tốc của mình được cao nhất. Có phương pháp và cách học IELTS hiệu quả.
  • Thời gian học linh hoạt: bạn có thể sắp xếp thời gian học linh hoạt theo yêu cầu của mình
  • KOS là địa chỉ luyện thi ielts giá rẻ Hà Nội với học phí luyện thi Ielts hợp lý phù hợp với điều kiện nhiều học viên

Nếu muốn tìm kiếm một trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc tại Hà Nội chất lượng cao. Hãy đến với KOS ENGLISH CENTER, đảm bảo bạn sẽ có một khóa học hiệu quả với kết quả thi tuyển cao nhất. Mọi thông tin chi tiết hay yêu cầu tư vấn về các khóa học vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời. Trân trọng cảm ơn!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH KOS ENGLISH CENTER

Địa chỉ: 

Cơ sở 1:

134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 024.3396.9090 – 024.3399.9090

Cơ sở 2:

Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024.3724.7269 – 024.3724.7270

Cơ sở 3:

Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024.3226.2910 – 024.3226.2911

Hotline tư vấn: 0933.280.990

Website: https://kos.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét