Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

BÍ QUYẾT ĐẠT IELTS 6.0 CHỈ SAU 6 TUẦN ÔN LUYỆN CỦA VIỆT ANH

 Bí quyết đạt ielts 6.0 chỉ sau 6 tuần của Việt Anh – 22 tuổi. Mình dự định muốn học lên thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh tai Úc. IELTS 6.0 là thứ duy nhất mình còn thiếu. Mình đã ôn luyện ở 1 vài nơi khác nhưng mức điểm vẫn chỉ dừng lại ở band 5.0, ba mẹ mình rất sốt ruột vì mình đã lỡ 1 kì nhập học trước, và kì nhập học năm nay tiếp tục cận kề.

Bản thân mình thì cảm thấy khá là nản vì mãi vẫn chưa thể bứt phá lên được điểm số mới, và sau đó mình được một người bạn giới thiệu đến đăng ký học IELTS tại trung tâm tiếng Anh KOS.

Bí quyết đạt ielts 6.0 chỉ sau 6 tuần - 01
Ở đây các chị tư vấn viên khá nhiệt tình và giới thiệu cho mình lớp học Gia sư IELTS, lớp này học theo phương pháp 1 thầy 1 trò, cấp tốc 1 tuần 5-6 buổi liên tục và rất hợp với mình, thầy giáo dạy mình rất vui tính và có trình độ sư phạm cao, kinh nghiệm giảng dạy IELTS lâu năm nên cho mình được rất nhiều tips hay, ứng dụng hiệu quả khi xử lý đề thi. Đặc biệt khi học ở trung tâm KOS, mình được làm bài IELTS MOCKTEST hàng tuần vì thế trình độ của mình cải thiện một cách chóng mặt.

>>> Xem thêm: Học ielts hà nội

Bí quyết đạt ielts 6.0 chỉ sau 6 tuần - 02
Mình thực sự hài lòng và highly recommend các bạn nên tham gia khóa học luyện thi IELTS tại KOS ENGLISH CENTER. Bí quyết đạt ielts 6.0 chỉ sau 6 tuần vừa đảm bảo điểm số, vừa đảm bảo về mặt thời gian, thật quá tuyệt vời.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm học ielts

Bí quyết đạt ielts 6.0 chỉ sau 6 tuần - 03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét