Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Luyện Thi IELTS Đạt Điểm Cao Với Khóa Học Chất Lượng Tại KOS

 Chứng chỉ IELTS (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được công nhận bởi các tổ chức gồm trên toàn thế giới. Vì vậy luyện thi Ielts đang được nhiều bạn theo đuổi với hy vọng mở ra nhiều cơ hội, du học và định cư tại các nước sử dụng tiếng Anh và tìm kiếm được nghề nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia. 

Vậy luyện thi Ielts có thể luyện cấp tốc trong thời gian ngắn? Luyện thi Ielts cần xây dựng quá trình như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay.

luyện thi ielts

Luyện thi ielts cấp tốc trong vòng 1 tháng có được không?

Luyện thi Ielts cấp tốc trong vòng 1 tháng hoàn toàn được. Và quả thật đã có nhiều người đạt được kết quả cao trong kỳ thi khi chỉ mới luyện thi Ielts trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, để làm được điều đó không phải điều đơn giản. Bí quyết để thành công với khóa luyện thi Ielts cấp tốc đó là:

  • Chăm chỉ, chịu khó, nhẫn nại: Ielts là kỳ thì “khó nhằn” không hề đơn giản nên không có thể gọi là yếu tố may mắn ở đây khi vượt qua kỳ thi với kết quả cao. Để về đích được như vậy nhiều người đã bỏ ra rất nhiều công sức để ôn luyện hàng ngày. Ngoài ra còn có phương pháp học khoa học và chiến lược phù hợp.
  • Chuẩn bị các nguồn tài liệu phù hợp: Với việc tìm hiểu thông tin và nghiên cứu đề chuyên sâu những người này lên được những bộ sách ôn luyện hỗ trợ nhiều trong quá trình học. Khai thác các kiến thức từ đây đúng cách là bí quyết thành công trong một tháng của những chiến binh này.

luyện thi ielts cấp tốc

Còn rất nhiều yếu tố tác động để có thể luyện Ielts cấp tốc trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nền tảng vững chắc cũng như chưa có phương hướng để bắt đầu. Thì hãy tham khảo bí quyết luyện thi Ielts tại KOS.

Bí quyết luyện thi IELTS với 3 giai đoạn tại KOS

Dưới đây là bí quyết luyện thi IELTS sẽ giúp quá trình ôn luyện đối với bạn sẽ không còn quá gian nan được KOS xây dựng một cách chặt chẽ và có hệ thống. Tình yêu đối với bộ môn tiếng Anh đặc biệt là với IELTS cũng cần trải qua các giai đoạn.

GIAI ĐOẠN 1 : KHỞI ĐỘNG

Đây là giai đoạn bạn cần tìm hiểu về trình độ hiện tại của mình, cũng như xác định lộ trình học IELTS thật vững về sau. Ở giai đoạn này, KOS English Center xây dựng chương trình nền tảng dành cho các học viên thông qua khóa học : BASIC ENGLISH (duration: 40 hours – 70% học với giáo viên người Việt; 30% học với giáo viên người nước ngoài)

Đây là một trong những khóa học hiệu quả để học viên lấy lại căn bản, và xây dựng nền tảng ngữ pháp hệ thống lại từ đầu với 70% giáo viên người Việt. Sự kết hợp 30% còn lại của khóa học với giáo viên người nước ngoài là điểm mạnh của Basic English mà chúng tôi cung cấp cho học viên. Với thiết kế chương trình giảng dạy như vậy, học viên tại KOS có thể nắm vững kiến thức nền tảng đồng thời nâng cao phản xạ nghe nói tiếng Anh ngay trong một khóa học.

GIAI ĐOẠN 2 : TĂNG TỐC

Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định việc bạn có thể tạo nên thành công nhờ sự kiên trì của mình hay không. Nếu đã đồng hành cùng KOS ở khóa học IELTS khởi động, chúng tôi tin rằng khóa học tăng tốc ở 2 trình độ Elementary & Pre-Intermediate sẽ là bước đệm tốt của các bạn trong hành trình luyện thi IELTS dài hơi này:

1. General English Elementary / Speaking & Pronunciation Elementary

(100% giáo viên người nước ngoài) : Khóa học tiếng Anh tổng Quát/ Tiếng Anh giao tiếp trình độ sơ cấp. Con đường IELTS của các bạn học viên zero sẽ bắt đầu có tiến bộ, cũng có thể coi như một bước ngoặt từ giai đoạn này bởi: khóa học tiếng Anh giao tiếp/ tổng quát giúp học viên nâng cao vốn từ vựng cơ bản, luyện tập thói quen sử dụng các nhóm từ trong các chủ đề khác nhau, cải thiện kĩ năng phát âm chuyên nghiệp.

2. General English Pre-intermediate / Speaking & Pronunciation Pre-intermediate:

Khóa học này giúp học viên không chỉ nâng cao khả năng nghe nói thành thạo trôi chảy trên lớp, mà đồng thời còn dạy học viên kỹ năng làm bài đọc hiểu, kĩ năng viết bài luận ở dạng cơ bản. Khóa học này là tiền đề giúp học viên tiếp thu kiến thức xử lý các dạng bài, dạng đề IELTS một cách dễ dàng hơn.

GIAI ĐOẠN 3 : VỀ ĐÍCH

Đây là giai đoạn giúp các học viên tự tin bước vào khóa luyện thi IELTS chính thức trong thời gian 50 giờ học. Bước chuyển mình này sẽ chính thức đưa các bạn học viên học IELTS từ con số 0 (Zero) đến Hero như lộ trình ban đầu KOS English Center đề ra.

Các khóa học được thiết kế theo mục tiêu của mỗi học viên.

Khóa học

Thời lượng khóa học

Mục tiêu

Điểm nổi bật của khóa học

IELTS Foundation50 h học và luyện tập trên lớp4.0-5.0+ Thiết kế thời gian và lộ trình khóa hoc theo mục tiêu cam kết với mỗi học viên

+ Xây dựng chiến thuật làm bài và cách tránh bẫy của các dạng đề thi

+ Cam kết 6-8 học viên/1 lớp

+ 100% giáo viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm luyện IELTS, có bằng Tesol, Celta.

+ Hỗ trợ thí sinh đăng thí thi IELTS tại IDP & BC

Pre-IELTS5.0-6.0
IELTS Intensive6.0-7.0
IELTS Success7.0 trở lên

 

KOS ENGLISH CENTER luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng các khóa học luyện thi Ielts lên mỗi ngày. Tạo điều kiện cũng như môi trường học tập lành mạnh và khoa học cho học viên. Và cùng nhau chinh phục kỳ thi Ielts với số điểm cao nhất. Nếu bạn đã cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu thử thách với Ielts hãy liên hệ ngay với KOS để chúng tôi đồng hành cùng bạn. Mọi thông tin chi tiết hay yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau. 

Trân trọng cảm ơn!

học tiếng anh ielts
luyện thi ielts cho người mới bắt đầu
luyện thi ielts từ con số 0
luyện viết ielts
học ielts hà nội
học ielts ở đâu tốt nhất hà nội
luyện thi ielts cấp tốc tại hà nội
luyện thi ielts giá rẻ hà nội
luyện thi ielts hà nội
trung tâm luyện thi ielts tốt ở hà nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét